12/10/13

THIÊN ĐƯỜNG TRÊN THẾ GIỚI

THIÊN
ĐƯỜNG TRÊN THẾ GIỚI

Bạn đã từng nghĩ đến thiên đường như một điều gì đó chỉ có “trên trời”, trong trí tưởng tượng mà thôi nhưng bạn có biết “Thiên đường vốn có thật trong vũ trụ của chúng ta”?

Nếu không một lần đặt chân đến, bạn sẽ chẳng dám tin những địa điểm này thực sự tồn tại bởi chúng đẹp ngoài sức tưởng tượng.

Đường  hầm tình yêu
Đường hầm tình yêu - Tunnel of love là một trong những đường hầm xe lửa đẹp nhất thế giới, thuộc thành phố Klevan của Ukraine. Nơi đây được bao phủ hoàn toàn bởi cây cối dày đặc tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

đường hầm tình yêu

Đa phần khách du lịch tới đây là những cặp đôi đang yêu, họ đến để trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào giữa thiên nhiên, gửi gắm những điều ước cho tình yêu vĩnh cữu. Cái tên Tunnel of love cũng từ đây mà xuất hiện.

Hẻm băng Ice Canyon


Sự kỳ diệu của thiên nhiên và sự tương phản về màu sắc khiến Ice Canyon trở thành niềm tự hào của đảo Greenland.

Hẻm băng Ice Canyon thuộc đảo Greenland có độ sâu khoảng 45m. Nơi đây trở thành một trong những địa điểm đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người nhờ dòng nước nóng trong xanh chảy xuyên suốt giữa những tảng băng tuyết trắng xoá.

Rừng thông uốn cong bí ẩn
Nằm trong một góc nhỏ thuộc miền tây Ba Lan, khu rừng Crooked có khoảng 400 cây thông phát triển một cách kỳ lạ khi thân cây đồng loạt uốn cong một góc 90 độ về phía bắc. Điều đặc biệt là chỉ đúng 400 cây thông này uốn mình theo hình dạng chữ J trong khi số cây còn lại hoàn toàn bình thường.

Cho đến bây giờ vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho sự đột biến của những cây thông được trồng vào năm 1930 này. Vì vậy, những câu chuyện huyền ảo, thậm chí xen chút ma quái luôn được thêu dệt lên mỗi ngày.



Tuy nhiên, chính sự "độc và dị" của 400 cây thông này đã khiến khu rừng Crooked trở thành một trong những điểm du lịch kỳ thú nhất thế giới.

Thác nước Iguazu


Phải nói rằng khu vực thác nước Iguazu là nơi có những thác nước đẹp nhất trên thế giới hiện nay và chúng thực sự là một kỳ quan của tự nhiên. Những thác nước hùng vĩ này nằm ở biên giới giữa Argentina, Brazil và một phần Paraguay. Trong khi khu vực thuộc Argentina cho phép du khách đi bộ ngay trên dòng nước hoặc tổ chức những chuyến hành trình khám phá tại khu vườn quốc gia, thì phía Brazil được biết đến nhờ vào khung cảnh bao quát cũng như nét lộng lẫy của nó. 



Đệ nhất phu nhân Eleanor Roosevelt được tin là đã thốt lên rằng “tội nghiệp Niagara” khi bà nhìn thấy toàn bộ phong cảnh của những ngọn thác vĩ đại này. Khu vực xung quanh thác là địa điểm tuyệt vời, mang đến nhiều cơ hội thích hợp cho hoạt động leo núi đá cũng như các môn thể thao dưới nước. Iguazu có sự khác biệt ở chỗ luôn xuất hiện một lưu lượng dòng chảy lớn vào hàng năm hơn bất kỳ thác nước nào trên thế giới.

Đường hầm hoa đậu tía Wisteria Tunnel

Wisteria Tunnel là một đường hầm ngập tràn hoa đậu tía nằm trong khuôn viên của vườn Kawachi Fuji tại Kitakyushu, Nhật Bản. Tại đây, những giàn hoa nở rộ nhiều màu sắc rủ xuống con đường tạo nên một không gian lộng lẫy, đẹp mộng mơ.

Đến với Wisteria Tunnel, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên với những khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp. Khách du lịch có thể nắm tay nhau đi bộ dưới những giàn hoa, tận hưởng không khí trong lành, thoang thoảng hương hoa thơm mát và ngắm nhìn những chùm hoa li ti nhiều màu sắc.

Nguồn: http://thegioivere.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét