11/9/13

eva airlines

Eva Air là một hãng hàng không Đài Loan có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan. Hãng hoạt động vận chuyển hành khách và hàng hoá đến các điểm tại châu Á, Australia, New Zealand, châu Âu, và Bắc Mỹ. Với khẩu hiệu “Thư giãn di động, đây là ngôi nhà của bạn trên không trung”, hãng hướng đến tiêu chí tạo điều kiện thoải mái nhất cho khách hàng khi mua vé máy bay của Eva Air.

Eva Air được công nhận là một hãng tiên phong của hạng premium economy, được hãng khởi đầu năm 1991. EVA cũng là hãng hàng không Đài Loan đầu tiên được IATA trao chứng chỉ IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành của IATA) vì hoạt động an toàn của hãng.

Eva Air tại Việt Nam:

Eva Air tham gia đường bay tại Việt Nam, thêm một sự lựa chọn cho hành khách Việt Nam khi có nhu cầu bay đến Đài Loan. Các chuyến bay nối Đài Bắc với TPHCM là sự lựa chọn của rất nhiều hành khách Việt. Đặc biệt, chặng bay từ nối liền giữa TPHCM với thành phố Toronto (Canada) đã tạo điều kiện cho hành khách rút ngắn khoảng cách nhanh nhất từ Việt Nam đến Canada.  Đại lý vé máy bay Thành Linh booking office là một trong những đại lý có uy tín của hãng tại Việt Nam.

Thành Linh booking office là đại lý chính thức hãng Eva Air tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, chúng tôi đảm bảo cho quý khách giá vé máy bay Eva Air rẻ nhất. địa chỉ : 300 Lã Xuân Oai – Quận 9 – TP.HCM .số điện thoại : 08.38891880 – 08.62864746 ,Hoặc nếu bạn không có thời gian để đi đến đại lý thì nhân viên sẽ giao vé tận nhà ( trong nội thành ) Nhân viên sẽ giao cho bạn booking  để bạn xác nhận trên booking gồm hành trình ngày đi ngày quay lại, thông tin tên hành khách và sau đó vé chính thức bạn sẽ được nhận qua email, việc còn lại là bạn tải file PDF về và in ra hoặc dùng điện thoại có chụp ảnh để chụp ảnh lại mặt vé và lưu lại để khi check-in bạn đưa cho nhân viên check-in để làm thủ tục. Hoặc bạn có thể truy cập vào website: http://www.thegioivere.netđể được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Đến với thegioivere bạn sẽ hoàn toàn yên tâm Thành Linh booking office chúng tôi cam đoan với bạn rằng giá vé rẻ nhất, rẻ hơn nhiều khi bạn mua tại đại lý hoặc mua trên trang web khác.

Chúng tôi xin cam kết đem lại cho các bạn  với mức giá vé máy bay Eva Vietnam rẻ nhất tại thegioivere.net mà không một hãng hàng không và web nào có được ( các bạn nên đăt booking sớm từ 7-14 ngày để hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể ) Tại cùng thời điểm, cùng chặng bay, cùng giờ bay.

Các tuyến bay Eva Air tại Việt Nam

Vé máy bay TPHCM đi Tokyo     

Vé máy bay TPHCM đi Osaka     

Vé máy bay TPHCM đi Nagoya  

Vé máy bay TPHCM đi Fukouka              

Vé máy bay Hà Nội đi Kaohsiung    

Vé máy bay Eva Air Sài Gòn đi Kaohsiung              

Vé máy bay Eva Air Hà Nội đi Taipei         

Vé máy bay Eva Air Sài Gòn đi Taipei

Vé máy bay Eva Air Hà Nội đi San Francisco          

Vé máy bay Eva Hà Nội đi New York        

Vé máy bay Hà Nội đi Los Angeles           

Vé máy bay Hà Nội đi Guam                         

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi Vienna               

 Vé máy bay Eva Air Sài Gòn đi Paris         

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi London              

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi Amsterdam     

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi Guam

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi Torontto           

Vé máy bay Sài Gòn đi Vancouver

Vé máy bay Evar Air từ Sài Gòn đi New York        

Vé máy bay Eva Air Sài Gòn đi Seattle    

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi San Francisco  

Vé máy bay Eva Air từ Sài Gòn đi Los Angeles     

TIÊU CHUẨN VÀ QUI ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ CỦA EVA AIR

(tiêu chuẩn: 2 kiện, mỗi kiện 23kg)

Hành lý miễn cước:
Hành lý miễn phí phụ thuộc vào sân bay và điểm đến. Có hai hệ thống miễn cước được sử dụng:
 Hệ thống tính theo kiện hành lý (Piece system)

Đối với du khách đến và từ Hoa Kỳ, Canada và một số nước ở Nam và Trung Mỹ, hàng hóa miễn cước được tính theo kiện hành lý:

 Các loại vé thượng hạng, hạng kinh doanh, hạng ưu đãi (Super Business Class/Business Class/Premium Laurel Class)
Đối với các loại vé thượng hạng, hạng kinh doanh, hạng ưu đãi: Tối đa là 2 kiện hành lý. Tổng của ba kích thước của mỗi kiện hành lý không vượt quá 158 cm (62 in) và trọng lượng của mỗi kiện không vượt quá 32kg (£ 70).

Trong hệ thống tính theo kiện hành lý, một hành khách dùng các loại vé thượng hạng, hạng kinh doanh, hạng ưu đãi được quyền vận chuyển thêm một kiện hàng có giới hạn trọng lượng là 23kg/50lb mà không tính thêm phí trong khi đi du lịch trên EVA. Tuy nhiên, nếu bạn kết nối đến/từ hãng bay khác, EVA không thể bảo đảm đặc quyền này được áp dụng.


 Các hạng vé Evergreen Deluxe/Elite/Economy Class:


Các hạng vé Evergreen Deluxe/Elite: tối đa là hai kiện hành lý. Kích thước tổng cộng của hành lý được đo riêng biệt (3 chiều dài, rộng, cao) và sau đó công hai hành lý lại với nhau không vượt quá 273 cm (107 in). Các tổng của ba kích thước của mỗi hành lý không vượt quá 158 cm (62 in) và trọng lượng của mỗi hành lý không vượt quá 28 kg (£ 61).

Hạng vé Economy Class: Tối đa là hai kiện hành lý. Kích thước tổng cộng của hành lý được đo riêng biệt (3 chiều) và sau đó cộng hai hành lý lại với nhau không vượt quá 273 cm (107 in). Các tổng của ba kích thước của mỗi hành lý không vượt quá 158 cm (62 in) và trọng lượng của mỗi hành lý không thể vượt quá 23 kg (£ 50) mỗi kiện..

 Mỗi trẻ sơ sinh được hưởng một kiện với tổng của ba kích thước không vượt quá 115cm (45in.) và trọng lượng không vượt quá 23Kg (£ 50).

 Hệ thống tính theo trọng lượng (weigh system):

Đối với các khu vực/quốc gia khác ngoài lãnh thổ ở US / Canada và một số nước ở Nam Trung Mỹ, được áp dụng hệ thống tính theo trọng lượng:
Vé super Business Class/Business Class/Premium Laurel Class: 30 kg/66 lb

Vé Evergreen Deluxe Class / Elite Class: 20 kg/44 lb hoặc 25 kg/55 lb trên chuyến bay của EVa.
Vé hạng Economy: 20 kg/44 lb
Mỗi trẻ sơ sinh được hưởng 10 kg (£ 22) với tổng của ba kích thước không quá 115cm (45in)

Hành lý quá cước
Hành lý vượt quá cước miễn phí khi đi EVA Air sẽ phải chịu khoản phí bổ sung.
Hệ thống tính theo kiện hành lý (Piece system): Phí quá cước được tính dựa trên các kiện, kích thước và trọng lượng hành lý vượt quá trợ cấp của EVA. Có nhiều phức tạp khi tính cước, xin vui lòng liên hệ với EVA Air hoặc Phòng vé Duy Đức để biết chi tiết để có hướng dẫn chung.
Hệ thống tính theo trọng lượng (weigh system): Phí quá cước được tính dựa trên cơ sở của mỗi kg vượt quá tiêu chuẩn hành lý miễn phí và có thể khác nhau với từng tuyến đường. Nói chung phí được tính 1,5% giá phí vé hạng economy đi một chiều của người lớn, ngoại trừ những trường hợp ngoại lệ sau đây:
1% (ngoại trừ trong phạm vi Châu Âu) từ Áo/Bulgaria/Israel, từ Úc/New Zealand (Ngoại trừ 1,5% từ Úc/New Zealand đến Tây Nam Thái Bình Dương), và từ châu Âu/Trung Đông đến Úc/New Zealand.
1,35% trong vòng Châu Âu, ngoại trừ 1% từ Áo/Bulgaria Phần Lan.
Quy định khác nhau và chi phí áp dụng đối với hành lý đặc biệt, ví dụ: thiết bị chơi golf, ván lướt sóng, thiết bị lướt ván buồm vv. Xin liên hệ với Thành Linh booking office  cho biết thêm chi tiết.

Lưu ý:
Cho dù hành lý của bạn sẽ được đánh giá bởi các kiện hoặc theo trọng lượng, chúng tôi khuyên bạn không đóng gói bất kỳ hành lý nào nặng hơn 32 kg/70 lb để ngăn ngừa thương tích cho bản thân hoặc để vận chuyển, giao nhận hành lý.

Bất kỳ hành lý nào nặng hơn 45 kg/99 lb/kiện yêu cầu hành khách liên hệ trước với EVA để chuẩn bị các phương tiện thích hợp để vận chuyển. Do hạn chế về cấu trúc trên một số loại máy bay, bất kỳ hành lý nặng nào nặng hơn 45 kg/99 lb/kiện có thể bị từ chối vận chuyển.

Hành lý xách tay
Hành lý xách tay được phép mang vào trong cabin máy bay chỉ khi nó có thể được đặt một cách an toàn trong giá có cửa bên trên chổ ngồi hoặc dưới ghế ngồi. Mỗi hành khách được phép mang một hành lý nặng 7 kg/15 lb hoặc ít hơn và không quá 56 x 36 cm x 23 cm, tính từng kích thước hoặc 115 cm/45 lb tính tổng thể. Tuy nhiên, kích thước tối đa là tùy thuộc vào loại máy bay. Để thuận tiện cho bạn, một khung đo kích thước được đặt sẳn tại khu vực check in hoặc tại sảnh chờ để giúp bạn xác định hành lý của bạn đáp ứng các yêu cầu này hay không. Nếu hành lý xách tay thừa cân hoặc quá cỡ, nó sẽ được kiểm tra và chuyển sang hàng hóa ký gởi hoặc từ chối vận chuyển.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI THEGIOIVERE.NET ĐỂ CÓ TRÊN TAY TẤM VÉ RẺ NHẤT TỪ HỆ THỐNG VÉ RẺ CỦA TIGER AIRWAYS

 

- ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC EVA VIETNAM ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Liên hệ đặt vé: (08)3889. 1880 – 6286. 4746

THANH LINH BOOKING OFFICE

THANH LINH BOOKING OFFICE CHEAP TICKET

ve may bay Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét