3/7/13

Vietnam Airlines thông báo giá đặc biệt đi Úc

Thành phố Australia có rất nhiều điểm du lịch rất đẹp như  ở Alice Spring giữa sa mạc miền Trung nắng như thiêu như đốt thì ở đảo Tasmania phía Nam Melbourrn lại có tuyết rơi. Thời tiết đa dạng cùng với phong cảnh tuyệt vời đã khiến cho Australia trở thành cục nam châm thu hút du khách. Phần lớn du khách nước ngoài đến Australia đều đi qua Sydney - thành phố lớn nhất, đông dân nhất Australia và là cửa ngõ chính giao tiếp với thế giới bên ngoài. Sydney được coi là thủ đô ngầm của quốc gia rộng lớn nhưng thưa dân này. Biểu tượng của Sydney là nhà hát ca kịch Opera nổi tiếng thế giới được xây dựng theo thiết kế của kiến trúc sư người Đan Mạch Jørn Utzon.
Vào ngày 1 tháng 7, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho một số chặng bay quốc tế có điểm xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh, các bạn cùng nhau tham khảo để đi du lịch cùng với bạn bè và người thân, chương trình cụ thể như sau:
  
Lưu ý: - Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí
            - Kí hiệu code sân bay: SYD: SYDNEY, MEL: MELBOURNE, SGN: SAI GON.
Ngoài ra, từ sân bay quốc tế Nội Bài, Vietnam airlines khuyến mãi với các chặng bay như sau:
Từ Hà Nội đi Thành Đô :  
TAPVNF 69usd RT
EAPVNF 36usd RT
-        Hiệu lực xuất vé: đến ngày 31/12/2013.
-        Hiệu lực khởi hành: đến ngày 31/12/2013.
Vietnam Airlines  vừa thông báo bổ sung thêm mức giá 1 lượt LOXVNH trên hành trình đi Châu Âu dành cho du học sinh như sau:
VN1-FRA/CDG/LON: 553usd
VN1-MOW: 500usd
VN1-EU1: 553usd
Hiệu lực xuất vé: đến 31/03/2014
Giá du học đến ÚC/New Zealand chỉ từ 500usd (1 lượt).
Mua vé máy bay  tại phòng vé THÀNH LINH – đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước để có vé giá rẻ nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm uy tín trong lĩnh vực hàng không, THÀNH LINH luôn mang đến cho khách hàng vé máy bay  giá rẻ với các chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên.
Vé máy bay đi ÚC  giá tốt nhất chỉ có ở THÀNH LINH!
PHÒNG VÉ MÁY BAY THÀNH LINH:
Địa chỉ : 90 Lã Xuân Oai Q9, CN1: 322 TRẦN HƯNG ĐẠO Q1, HCM
Hotline : 0938 546 779- 0989 274 350<Mr.Linh>        
Chat YM/ Skype: vuthanhlinh2000
Trân Trọng!

1 nhận xét:

  1. Vé máy bay
    vé máy bay đi new york - <a href= "http://bbay.vn/ve-may-bay-quoc-te/1249924-ve-may-bay-di-los-angeles.html>vé máy bay đi los angeles</a>

    Trả lờiXóa