3/7/13

Vietnam Airlines mở đường bay mới với giá ưu đãi!

Vào ngày 24 tháng 6 năm 2013, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa đưa ra thông báo chính thức khai thác 2 đường bay quốc tế mới Đà Nẵng – Seoul (Hàn Quốc), và Đà Nẵng – Siem Reap (Cam –pu – chia) từ ngày 1 tháng 7 năm 2013.
Theo đó, đường bay mới Đà Nẵng – Seoul được chính thức khai thác với tần suất 3 chuyến / tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Năm, thứ Bảy bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ Tp. Đà Nẵng lúc 00:05 và từ Seoul lúc 09:30 (giờ địa phương) với thời gian bay khoảng 4h (chiều đi) và gần 5h (chiều về).
Đường bay Đà Nẵng - Siem Reap được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, khởi hành tại Tp. Đà Nẵng lúc 14:10 và từ Siem Reap lúc 17:15 (giờ địa phương) bằng máy bay ATR-72 với thời gian bay là 2h25’.
Đây là các đường bay quốc tế mới thứ 2 và 3 được Vietnam Airlines đưa vào khai thác trong năm nay, qua đó mở rộng mạng bay của hãng lên 90 đường tới 28 điểm quốc tế và 21 điểm nội địa.
Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines sẽ triển khai bán với các mức giá ưu đãi. Cụ thể, giá vé khứ hồi trên đường bay Đà Nẵng - Seoul  Đà Nẵng – Siem Reap lần lượt là 5.940.000 VNĐ và 1.738.000 VNĐ, tương đương khoảng 50% so với giá thông thường, áp dụng cho khách lẻ có vé xuất tại Việt Nam từ nay đến 31/12/2013 và cho các hành trình khởi hành từ 1/7 đến hết 31/12/2013. Giá chưa bao gồm các khoản thuế, phí và phụ thu.
Đường bay Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng – Siem Reap là hai đường bay bổ trợ cho nhau, tạo ra sản phẩm đa dạng, thuận tiện hơn cho khách hàng từ thị trường Hàn Quốc tới Miền Trung Việt Nam, từ đó có thể dễ dàng nối chuyến đi Căm-pu-chia. Cùng với 4 đường bay hiện tại nối Việt Nam và Hàn Quốc từ Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh và 3 đường bay đến Căm-pu-chia do Vietnam Airlines đang khai thác, đường bay Đà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng - Siem Reap sẽ là cầu nối giao thông thuận tiện, góp phần thúc đẩy giao thương, hợp tác kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam nói riêng và tiểu vùng CLMV (gồm 4 nước Căm-pu-chia, Lào, Mi-an-ma, Việt Nam) nói chung với khu vực Đông Bắc Á.
Hiện tại, THEGIOIVERE là đại lý chính thức cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.Với đội ngũ nhân sự tư vấn và book ;vé máy bay giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, sử dụng thành thạo các phần mềm như Abacus, Galileo, Amadeus, Sabre, Web Portal....thegioivere luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những đường bay đẹp, tối ưu chi phí.
Chúng tôi xin cam kết đem lại cho các bạn với mức giá vé máy bay VietNam airlines rẻ  nhất tại thegioivere.net mà không một hãng hàng không và web nào có được ( các bạn nên đăt booking sớm từ 7-14 ngày để hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể ) Tại cùng thời điểm, cùng chặng bay, cùng giờ bay. Nếu các bạn thấy hãng hàng không nào khai thác mà giá vé rẻ hơn giá vé của Vietnam airlines các bạn lien hệ tại đây, chúng tôi cam kết giảm tiếp cho các bạn thêm 10% giá vé mà bạn nhìn thấy.
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI THEGIOIVERE.NET ĐỂ CÓ TRÊN TAY TẤM VÉ RẺ NHẤT TỪ HỆ THỐNG VÉ RẺ CỦA VIETNAM AIRLINES

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét