18/7/13

VIETNAM AIRLINES SẮP CÓ ĐỢT KHUYẾN MÃI GIÁ"SIÊU RẺ" CHỈ 9 USD


Theo như thông tin mà sáng nay thegioivere vừa mới cập nhật, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sắp tung ra đợt vé siêu rẻ vào tháng 7 cho một số chặng bay quốc tế chỉ từ 9USD vào ngày 22/7. Các bạn lưu ý chỉ ưu đãi cho chặng bay quốc tế thôi nhé!
Bảng giá và chặng bay được áp dụng cụ thể như sau:
 vietnam airlines khuyến mãi giá 9 usd
Qua bảng trên đã hiển thị rất chi tiết chặng bay, giá vé khứ hồi ( chưa bao gồm thuế và phí), và thời gian áp dụng luôn.
Các bạn lưu ý giá trên là giá vé khứ hồi nhé, nhưng chưa bào gồm thuế và phí, tuy là vé rẻ nhưng thuế phí lại rất cao nên các bạn chắc cũng phải cân nhắc ít nhiều.Bắt đầu từ 12h đêm 21/7, rạng sáng 22/7 thì vé sẽ chính thức được hãng tung ra,và giá vé hiện trên đó không phải là 4,5 USD (một chiều) đâu nha các bạn, vé sẽ được bao gồm thuế phí của hãng luôn, các bạn canh vé nhé, nếu cảm thấy giá vé sau thuế phí khá mềm thì “ẳm nàng về dinh” ngay không hết mất.
Nếu theo như thegioivere dự đoán thì giá hiển thị trên web tầm 1,6 – 1,8 triệu( một chiều).Đó chính là vé “siêu rẻ” của Vietnam airlines đó nha các bạn! Mặc dù giá không phải là quá rẻ nhưng các bạn được đi và được phục vụ của hãng hàng không quốc gia cũng như được mang theo hàng lý của cả 2 chiều. Tính lui tính tới thì giá này có thể nói là chấp nhận đươc.
Thegioivere chúc các bạn đặt vé thành công!
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:
Website:
 http://thegioivere.net/ 
Địa chỉ : 90 Lã Xuân Oai – Quận 9 – TP.HCM
Số điện thoại : 08.38891880  08.62864746
Di động: 0989274350( Mr Linh)


Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét