14/8/13

VietnamAirlines khuyến mãi nội địa giá siêu rẻ 390.000

VIETNAM AIRLINES KHUYẾN MÃI CÁC CHẶNG BAY NỘI ĐỊA 390.000 ĐỒNG


Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa mới đưa ra thông báo sẽ tiếp tục tung ra gói khuyến mãi áp dụng cho ngày mai 15/08 năm nay đến hết tháng 3 năm sau đó cả nhà ơi! Cụ thể chương trình thegioivere sẽ cập nhật ngay dưới đây thôi, cả nhà chịu khó tra cứu chặng bay mà mình chờ đợi nhé, vì thông báo mà thegioivere nhận được tận ngày hôm qua là cái bảng to thiệt là to, cụ thể thì khỏi phải nói, phải mấy trang A4, qua một đêm tóm tắt  sáng nay thegioivere đưa lên có phần chậm trễ, cả nhà thông cảm nha!
Áp dụng xuất vé từ ngày 15/ 08/ 2013 đến hết ngày 31/ 03/ 2014:
   Mức giá trên đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế, chưa bao gồm phí dịch vụ.
Theo như bảng trên thì hầu như lần này Vietnam Airlines đưa ra chương trình áp dụng cho toàn mạng nội đia luôn, thời gian cũng vô cùng đa dạng nhé, giá vé cực mềm phải không cả nhà!
Các bạn đừng vội mừng, chắc hẳn ai cũng hí hửng mong vé tết đây mà, còn thêm một bảng nữa  bảng này thegioivere chẳng muốn up lên tí nào nhưng  cũng không còn cách nào, các bạn xem thật kỹ , thời gian không được áp dụng:
Ôi, vỡ mộng bao nhiêu người, tất nhiên mấy ngày lễ tết là không có vé rẻ hay vé khuyến mãi rồi. Thegioivere thấy không chỉ vé máy bay mà bất kỳ mặt hàng nào thì tết đến giá cả đều leo thang chứ có giá gọi là siêu rẻ đâu. Vì vậy mà mọi người cũng thông cảm cho hãng hàng không nhé! Không thông cảm thì cũng đâu làm gì được đâu, hi! Nếu được thì ta sắp xếp về quê ăn tết sớm hơn dự định để tiết kiệm chi phí  nhé cả nhà!
Chú ý:
        Thay đổi đặt chỗ trước ngày khởi hành: Mất phí 600.000 đồng
        Không được phép hoàn vé, không thay đổi hành trình
        Trước ngày khời hành chặng bay ghi trên vé được phép nâng lên hạng đặt chỗ cao hơn cùng nhóm E/P: mất phí 600.000 đồng + tiền chênh lệch (nếu có) nhưng phải đảm bảo điều kiện vé mua ban đầu.
Rút kinh nghiệm từ đợt khuyến mãi trước có rất nhiều bạn khi nghe được tin vé rẻ thì đã hết mất tiêu, tìm mãi không thấy, các bạn nên gửi danh sách người đi cũng như chặng bay, ngày bay, giờ bay mà bạn muốn đi để tiện cho thegioivere canh vé rẻ cho bạn nhé!
Thegioivere chúc các bạn đặt vé thành công!

1 nhận xét:

  1. Đã xem qua the gioi ve may bay gia re, thông tin rất chi tiết cập nhật chích xác.

    Trả lờiXóa