9/8/13

Jetstar khuyến mãi Sài Gòn đi Hà Nội chỉ 199.000 đồng

 THỨ 6 CỦA JETSTAR  TP.HCM- HÀ NỘI CHỈ 199.000 ĐỒNG

 vé máy bay rẻ
Không biết dạo này các chương trình cực kỳ khuyến mãi thi nhau tung ra, phải nói là vụ mùa bội thu phải không cả nhà? Chẳng hay còn mấy ai quan tâm đến hôm nay là thứ 6 của Jetstar không, thôi thì thegioivere cũng hí hững up lên để có gì cả nhà so sánh cho vui, giá nào gọi là rẻ nhất thì mình bookthôi!@.@.
Sau một thời gian bị đồng bào ta gần như “không để mắt đến”  giá rẻ hàng ngày- mọi người cùng bay nữa thì Jetstar mới vừa tung ra Hot fare trong mùa thấp điểm cứ ngỡ rằng vậy là thứ 6 này có lẽ im ru luôn chứ, lượn một vòng thì có tin hot: Jetstar khuyến mãi  vé máy bay giá rẻ 199.000 đồng cho chặng Sài Gòn – Hà Nội.
  vé máy bay giá rẻ
Qua bảng trên các bạn thấy là áp dụng luôn cho chiều ngược lại nhé, giá vé lần này cũng đáng quan tâm lắm mà, áp dụng bay trong tháng 11 tới đây rồi.
Thời gian bán vé bắt đầu từ 14:00 ngày 09/08/2013 đến 17:00 cùng ngày, chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ thôi. Thegioivere nhận thấy chặng TP.HCM – Hà Nội chắc chắn các chiến hữu của chúng ta phải chuẩn bị tinh thần canh vé nhé, để cho chắc thì nên canh vé từ lúc 12:00 nhé!
Lưu ý:
Các mức giá trên áp dụng cho một chiều, vé chỉ bán qua Internet,thanh toán ngay, không bao gồm các loại thuế, phí và phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và ngày bay.Vé không hoàn, hạn chế thay đổi, nếu có thay đổi phải tốn phí.
Trân trọng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét