14/6/13

Vietnam Airlines với các chương trình ưu đãi nội địa

Chào mừng tất cả các bạn trở lại với http://thegioivere.net/ để cùng nhau cập nhật những thông tin mới nhất của các hãng hàng không cũng như cùng thegioivere săn vé rẻ nào!
Thông tin lần này sẽ mang đến cho những ai quan tâm đến hãng hàng không Vietnam Airlines nhé!
Thegioivere xin cập nhật các chương trình ưu đãi nội địa mới nhất như sau:
1. Biểu giá “Thương gia đặc biệt” vừa được bổ sung thêm tuyến HAN-VCA.Đặc biệt, biểu giá đã bỏ điều kiện hạn chế xuất vé 7 ngày trước ngày khởi hành. Như vậy, nếu chuyến bay còn chỗ thì đến sát ngày bay, các bạn vẫn có thể mua được giá thương gia đặc biệt 2.800.000đ đi các hành trình SGN-HPH/VII/THD và HAN-VCA. Biểu giá có hiệu lực xuất vé từ 15/6 – 31/12/2013.
2. Biểu giá mùa VN130471F vừa được sửa đổi bổ sung các mức giá sau:
-        HAN-VCA: PAP60 = 300.000đ
-        SGN-VKG, VKG-PQC: PAP30 = 300.000đ, PAP60 = 250.000đ
Hiệu lực xuất vé từ 18/6/2013 – 31/3/2014.

Dưới đây là bảng tổng hợp các chương trình ưu đãi nội địa hiện hành:
Hiện tại, THEGIOIVERE là đại lý chính thức cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.Với đội ngũ nhân sự tư vấn và book vé máy bay giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, sử dụng thành thạo các phần mềm như Abacus, Galileo, Amadeus, Sabre, Web Portal....thegioivere luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những đường bay đẹp, tối ưu chi phí.
Chúng tôi xin cam kết đem lại cho các bạn với mức giá vé máy bay VietNam airlines rẻ nhất tại thegioivere.net mà không một hãng hàng không và web nào có được ( các bạn nên đăt booking sớm từ 7-14 ngày để hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể ) Tại cùng thời điểm, cùng chặng bay, cùng giờ bay. Nếu các bạn thấy hãng hàng không nào khai thác mà giá vé rẻ hơn giá vé của Vietnam airlines các bạn lien hệ tại đây, chúng tôi cam kết giảm tiếp cho các bạn thêm 10% giá vé mà bạn nhìn thấy.
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI THEGIOIVERE.NET ĐỂ CÓ TRÊN TAY TẤM VÉ RẺ NHẤT TỪ HỆ THỐNG VÉ RẺ CỦA VIETNAM AIRLINES

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét