14/6/13

Vietnam Airlines triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt dành cho chặng bay TP.HCM (SGN) – BUÔN MÊ THUỘT (BMV)

Thân chào các bạn!
Thegioivere rất vui khi được tiếp tục mang đến các thông tin khuyến mãi cực kỳ hấp hẫn của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, các bạn chú ý, đừng quên ghé thăm trang web: http://thegioivere.net  ,mọi thông tin các bạn cập nhận ở  mục khuyến mãi  nhé!
Vietnam Airlines triển khai chương trình giá ưu đãi đặc biệt dành cho chặng bay TP.HCM (SGN) – BUÔN MÊ THUỘT (BMV)
Hành trình SGN – BMV áp dụng khuyến mãi cho loại giá RPR với mức giá ưu đãi 555.000 đ. Có một điều lưu ý ở đây là chương trình chỉ áp dụng cho các chuyến bay mang số hiệu VN1414 , VN1416  với đường bay SGN – BMV, với chiều ngược lại BMV – SGN thì các chuyến bay được áp dụng mang số hiệu VN1415 và VN1417 thôi các bạn nhé! Đồng thời áp dụng cho cả 2 chặng bay, vé phải được xuất trong vòng 12 giờ sau khi đặt chỗ.
Chương trình được áp dụng trong khoảng thời gian 15/06 – 31/10/2013.
 
Hiện tại, THEGIOIVERE là đại lý chính thức cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế.Với đội ngũ nhân sự tư vấn và book vé máy bay giàu kinh nghiệm nghề nghiệp, sử dụng thành thạo các phần mềm như Abacus, Galileo, Amadeus, Sabre, Web Portal....thegioivere luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những đường bay đẹp, tối ưu chi phí.
Chúng tôi xin cam kết đem lại cho các bạn với mức giá vé máy bay VietNam airlines rẻ nhất tại thegioivere.net mà không một hãng hàng không và web nào có được ( các bạn nên đăt booking sớm từ 7-14 ngày để hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể ) Tại cùng thời điểm, cùng chặng bay, cùng giờ bay. Nếu các bạn thấy hãng hàng không nào khai thác mà giá vé rẻ hơn giá vé của Vietnam airlines các bạn lien hệ tại đây, chúng tôi cam kết giảm tiếp cho các bạn thêm 10% giá vé mà bạn nhìn thấy.
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI THEGIOIVERE.NET ĐỂ CÓ TRÊN TAY TẤM VÉ RẺ NHẤT TỪ HỆ THỐNG VÉ RẺ CỦA VIETNAM AIRLINES

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét