28/12/16

Tuyển nhân viên bán vé máy bay online tại nhà

Xin chào các bạn, hiện tại mình có một công việc làm thêm, nếu bán có nhu cầu kiếm thêm tiền thì hãy làm công việc này nhé.
Việc làm thêm này rất đơn giản, là bạn có người quen cần đi máy bay, bạn lên website/app: thegioivere.net  check giá vé và book vé cho khách, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ mình để hỗ trợ bạn về việc check giá vé nhé. Sau khi kiểm tra xong thì hãy báo khách hàng thanh toán cho bạn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Sau khi khách chuyển tiền thì bạn thanh toán cho TGVR và báo cho booker xuất vé, lưu ý là bạn phải thanh toán cho TGVR trước khi yêu cầu xuất vé bạn nhé. Số tiền bạn chuyển bằng số tiền mà TGVR ghi trên trang web, nếu bạn bán giá cao hơn thì phần chênh lệch đó là của bạn. Tuy nhiên khách hàng rất thông minh, họ dò la giá vé khắp các nơi rồi mới mua, nên bạn hãy đảm bảo gái bán của mình là tốt nhất để khách không bỏ đi nơi khác mua vé nhé.
Sau một tháng TGVR sẽ tổng kết số lượng vé của bạn là bao nhiêu vé để tính ra số tiền phải thanh toán cho bạn. Công thức là số lượng vé x 40.000 bạn nhé.
Việc này rất đơn giản không nào, nhưng cũng có nhiều khó khăn lắm nha. Hãy tham khảo những khó khăn khi làm đại lývé máy bay cấp 2 tạiđây.

Nguồn: thegioivere.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét