11/11/16

HƯỚNG DẪN ĐĂT CHỖ VÀ THANH TOÁN VÉ THAILIONAIR



Thai Lion Air một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Indonesia. Từ 28/10/2016 hãng hàng không Thai Lion Air chính thức mở bán vé máy bay đi Bangkok, Thái Lan phục vụ nhu cầu vận chuyển giữ hai quốc gia Thái Lan và Việt Nam. Hãng này đã có màn chào sân ấn tượng khi tung ra hàng loạt vé máy bay giá rẻ  cho đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Bangkok chỉ từ 1.300.000 VNĐ. Vậy book vé ThaiLionAir có khó không và làm thế nào để tiết kiệm tối đa chi phí thanh toán?

GIỮ CHỖ 24H TIẾT KIỆM PHÍ THANH TOÁN KHI ĐẶT VÉ THAILIONAIR VỚI THẾ GIỚI VÉ RẺ 

CÁCH ĐẶT 
VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CỦA THAILIONAIR
 Bước 1: Đăng nhập websitehttp://www.lionairthai.com/en/
Điền đầy đủ thông tin hành trình điểm đi điểm đến, ngay đi, ngày về. Chọn Oneway nếu đi một chiều, Return nếu khứ hôi. Sau đó nhấn Search nhé.


Bước 2: Chọn giá vé phù hợp: 
Tùy vào thời gian bạn muốn  khởi hành và mức giá mà lựa chọn cho phù hợp . Chọn xong thì nhấn Continue để tiếp tục thôi 

Bước 3: Điền thông tin hành khách.
 

Tất cả những trường thông tin dấu * bạn đều phải điền thật chính xác nhé. Bạn lưu ý là sau khi thanh toán thôn gtin vé sẽ vể mail, còn số điện thoại hãng sẽ cập nhật thông tin giờ bay mới nếu có thay đổi nên phải thật là cẩn thận nha. Điền xong kiểm tra ok thì nhấn Continue để tiếp tục 


Bước 4: Bỏ chọn tiện ích đi kèm. 
Tại bước này, nếu có nhiều hành lý hoặc đặt suất ăn thì bạn làm theo hướng dẫn như trong hình. Nếu không thì bỏ trống và bấn Continue để chuyển sang bước kế tiếp. 

THANH TOÁN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CỦA THAILIONAIR
 
Cách 1: Thanh Toán Bằng Thẻ Visa Hoặc Mastercard Thông thường khi đặt trực tiêp trên website của hãng, hành khách không có lựa chọn nào khác ngoài thanh toán ngay bằng thẻ. Điều này là một điểm trừ lớn của ThaiLionAir vì nhiều hành khác nếu không có thẻ VISA hay MASTER CARD để thanh toán hay chưa xác nhận chắc chắn thông tin vé và muốn giữ chỗ thì sẽ khó lòng chạm tay tới những tấm vé máy bay giá rẻ này. 

Bạn điền thông tin vào trường thông tin bắt buộc (có dấu *)


Sau khi điền đầy đủ thông tin như hướng dẫn trong hình, cả nhà bấm Continue để xác nhận thanh toán và hòan tất booking. Cẩn thận ghi lại mã code trường hợp mail hãng không gửi về nhé.  

Cách 2: Đặt vé và thanh toán với Thế Giới Vé Rẻ
Không cần phải có thẻ thanh toán vé quốc tế.
Không cần phải chuyển đổi ngoại tệ. 
Có hẳn 24h để xác nhận thông tin trước khi thanh toán. 


LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT VÉ
🏩 : 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
💻 http://thegioivere.net/
 💌 : contact@thegioivere.net
📞 : 0873.010.777- 08.6286.4746-0989274350- 0968190579

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét