30/3/13

Vé máy bay 0 đồng của Air Asia


Xin chào các bạn, bản tin vé rẻ hôm nay của thegioivere.net  xin giới thiệu cùng các bạn chương trình bán vé giá rẻ của hãng Air Asia. AK sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam những lựa chọn điểm đến vô cùng hấp dẫn với mức giá chỉ từ 0 đồng. Những quốc gia trong khu vực đang chờ bạn khám phá: Malaysia,Bangkok, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tapei, Philippines…thật là tuyệt vời đúng không các bạn.
Các thành viên của BIG (thành viên thân thiết của Air Asia) sẽ được đổi điểm thưởng lấy chặng bay trước vào ngày 31/3. Những người còn lại như là Két sẽ phải đợi đến 2300 ngày 1APR  mới thấy vé rẻ.
Hình thức thanh toán là SML và thẻ tín dụng Visa các bạn nhé. Khi book của Air Asia sẽ giữ chỗ được khoảng 2-4h, tuỳ từng chặng và xa ngày.
THEGIOIVERE.NET hân hạnh đặt giúp bạn theo chương trình 100 người đầu tiên may mắn, điều kiện vẫn như mọi khi là sẽ chuyển khoản trước khi xuất vé các bạn nhé. Kể từ người thứ 101 sẽ tốn phí 2usd /vé. Việc thu phí này sẽ giúp cho THEGIOIVERE.NET có điều kiện phát triển tốt hơn nữa để giúp các bạn có những tấm vé rẻ nhất.
Nếu bạn có đóng góp hay thảo luận xin mời về blog của THEGIOIVERE.NET:  https://thegioivere.wordpress.com/

1 nhận xét: